Haha. When you're done, it's my turn. I got DHP pre-ordered. At the time you're reading this it's only Friday night here. Ehehe. Thanks again for those spoiler text files you gave me. Now that I can afford the books, baka kailangan natin HP bookmarks? HA.
Ang daya, just because una ang Pilipinas dumaan sa international date line - hmp! Di bale paguwi ni Eduardo mamaya dala na rin niya yung copy ko, super excited na ako! Weee!!!
haha, i didn't realize that being in asia has its advantages over us, canada, and europe! asos, malamig sa pilipinas nung sabado, puro tulog ginawa ko, natapos ko tuloy siya sunday, 2pm! hahaha!
3 comments:
Haha. When you're done, it's my turn.
I got DHP pre-ordered. At the time you're reading this it's only Friday night here. Ehehe.
Thanks again for those spoiler text files you gave me. Now that I can afford the books, baka kailangan natin HP bookmarks? HA.
Ang daya, just because una ang Pilipinas dumaan sa international date line - hmp! Di bale paguwi ni Eduardo mamaya dala na rin niya yung copy ko, super excited na ako! Weee!!!
haha, i didn't realize that being in asia has its advantages over us, canada, and europe! asos, malamig sa pilipinas nung sabado, puro tulog ginawa ko, natapos ko tuloy siya sunday, 2pm! hahaha!
Post a Comment